Intercontinental Hạ Long Quảng Ninh thu hút giới trẻ và giới thượng lưu

Sở hữu nhiều ưu điểm và tiềm năng hấp dẫn, dự án Intercontinental Hạ Long trở thành cái tên được nhiều khách hàng săn đón ngay từ khi chưa chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ trở thành cái tên bùng nổ trên thị trường dịp đầu năm 2020 này.

1. Vị trí đắt giá phía Tây thành phố
Intercontinental Hạ Long sở hữu vị trí đắt giá ngay cửa ngõ phía Tây thành phố. Là khu vực giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch là Lê Quang Đạo và Quảng Ninh, từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối đến nhiều tuyến đường trọng điểm khác như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3,… thuận tiện di chuyển nhanh chóng đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng lân cận.
Intercontinental Hạ Long

Tất những nhu cầu này sẽ được đáp ứng tại khu căn hộ cao cấp Intercontinental Hạ Long tại Quảng Ninh của tập đoàn BIM Group Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi cảm nhân vẻ đẹp của dự án ngay trong bài viết này.

Khám phá tầm nhìn đắt giá căn hộ cao cấp của BIM Group
Lấy cảm hứng thiết kế từ công viên trung tâm Eden giữa lòng thành phố NewYork của Hoa Kỳ, Intercontinental Hạ Long tái hiện lại là tổ hợp đô thị hiện đại khép kín với điểm nhấn là 3 toà tháp cao 45 tầng và 28 lô shophouse thấp tầng nằm giữa trung tâm của quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Tầm nhìn đắt giá căn hộ Intercontinental Hạ Long

Với tầm nhìn đắt giá ra công viên hồ điều hoà Mỹ Đình và trung tâm hội nghị Quốc gia – công trình biểu tượng kiến trúc của Việt Nam,.. Từ các căn hộ chung cư Intercontinental Hạ Long chủ nhân có thể phóng tầm mắt ra khu vực xung quanh đem đến những trải nghiệm sống thú vị, đẳng cấp chưa từng có. Đây cũng là dự án duy nhất sở hữu 2 mặt tiền đường Lê Quang Đạo (rộng 8 làn xe) và Quảng Ninh, nâng tầm giá trị khi sở hữu căn hộ tại đây.

Imperia Quảng Ninh được định vị là khu căn hộ chuẩn cao cấp phát triển dựa trên nền tảng thông minh tích hợp công nghệ 4.0 với các dịch vụ & tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Những căn hộ có diện tích đa dạng với 1 đến 4 phòng ngủ, được bố trí hợp lý phục vụ mọi nhu cầu sử dụng tốt nhất của khách hang mua ở hay đầu tư. Nơi đây đang được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên những giá trị sống mới hướng đến một cộng đồng cư dân văn minh, cư dân thành đạt.

Hãy thử tưởng tượng xem mỗi sáng thức dậy tại Intercontinental Hạ Long được đón bình minh hít thở những làn gió mát trong lành, đi dạo dưới những tán cây xanh hay vào buổi tối cùng người thân ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố năng động về đêm sẽ tuyệt vời làm sao.

Nội thất căn hộ Intercontinental Hạ Long Quảng Ninh

Không chỉ vậy, chung cư Intercontinental Hạ Long Quảng Ninh thu hút đông đảo khách hàng còn bởi hệ thống dịch vụ tiện ích hấp dẫn của mình. Mang tới chuỗi tiện ích đa dạng được đồng bộ khép kín hứa hẹn sẽ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm sống thực sự tuyệt vời nhất.

Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố mà các gia đình trẻ hướng tới, Intercontinental Hạ Long Quảng Ninh đích thực là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng thông thái. Hãy đến đây ngay hôm nay để tận hưởng những gì tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Leave a Comment

Hotline: 0987.09.9191
   0987.09.9191
  Đăng ký nhận thông tin