Là dự án hàng đầu tại Hà Nội, các tiện ích tại The Charm An Hưng không chỉ dồi dào về số lượng mà chất lượng cũng tỏ ra vượt trội so với các dự án xung quanh.
KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN HẢO
Trong khoảng 3 năm trở lại đây, khi thị trường nhà ở sôi động trở lại, hàng loạt dự án đã được ra đời và chào bán rầm rộ tại tất cả các khu vực của Hà Nội. Sự bùng nổ về nguồn cung đã khiến khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Và một trong những tiêu chí lựa chọn chủ yếu của khách hàng hiện nay chính là hệ thống dịch vụ tiện ích của dự án. Dự án càng có nhiều tiện ích tốt, càng hấp dẫn khách hàng.
Điều này đã làm dấy lên một cuộc chạy đua tiện ích giữa các chủ đầu tư và giữa các dự án – đặc biệt là đối với các dự án có cùng vị trí và mức giá. Chủ đầu tư nào, dự án nào cũng có tham vọng biến mình trở thành một thiên đường sống lý tưởng với các tiện ích vượt trội. Thậm chí, đi xa hơn, các chủ đầu tư còn thiết kế các tiện ích theo hướng “độc”, “lạ”. Bởi không chỉ đơn thuần là chuyện hấp dẫn khách hàng, việc thiết kế các tiện ích “độc”, “lạ” còn là yếu tố tạo lập đẳng cấp và làm nên thương hiệu của chủ đầu tư.
Theo phân tích của các chuyên gia marketing, khách hàng mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn rất nhiều so với giai đoạn trước đó. Cuộc sống của người trẻ, với nhịp độ nhanh và bận rộn, đã khiến họ mua nhà theo yêu cầu “sống – giải trí liền kề”. Tức là căn hộ phải nằm trong một tổng thể hoàn chỉnh về tiện ích, bao gồm các tiện ích về sinh hoạt như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng và các tiện ích về vui chơi giải trí như công viên nội khu, phòng tập, khu vui chơi và đặc biệt là hồ bơi.
Thiết kế hồ bơi trong lòng dự án hiện đang là “mốt” trên thị trường nhà ở hiện nay. Hầu như dự án nào cũng có hồ bơi với quy mô đa dạng. Tuy nhiên, chỉ ở những dự án đẳng cấp, hồ bơi mới trở thành tiện ích đặc biệt, được dụng công thiết kế.
Chẳng hạn như tại The Charm An Hưng, chủ đầu tư đã thiết kế tới 2 hệ thống bể bơi. Và khác với các dự án khác chỉ có bể bơi thông thường, The Charm An Hưng có bể bơi bốn mùa – nước nóng giúp xua đi cảm giác ngại bơi lội trong mùa đông. Bên cạnh đó là bể bơi vô cực rộng 600m2 với tầm nhìn khoáng đạt, cho cư dân cảm giác như đang bồng bềnh giữa không trung. Ngoài ra dự án cũng có 1 bể bơi nhỏ dành cho trẻ em.
Đặc biệt, tại bể bơi vô cực của The Charm An Hưng, chủ đầu tư còn thiết kế thêm Jewel box – phòng tiệc kim cương – nổi trên mặt nước. Đây là một điểm nhấn nổi bật, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân dự án.
Ngoài hệ thống bể bơi, The Charm An Hưng còn hàng loạt tiện ích độc đáo khác mà nổi bật là đài vọng cảnh được bố trí trên tầng 41 với đầy đủ thiết bị quan sát bầu trời giúp thỏa mãn đam mê ngắm mưa sao băng, nguyệt thực và các hiện tượng kỳ thú của thiên nhiên.
Hay như hệ thống sân bóng mini, thang chạy bộ được thiết kế bên hông tòa nhà, tạo ra không gian vui chơi và tập luyện ngoài trời thoáng đãng.
Tổng cộng lại, The Charm An Hưng có tới 60 tiện ích nội khu, tạo thành một hệ thống khép kín, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân. Đây thực sự là một môi trường sống hoàn hảo theo đúng tiêu chí “sống – giải trí liền kề” của khách hàng hiện nay.
Đặc biệt, tại The Charm An Hưng, chủ đầu tư còn hợp tác với các đơn vị danh tiếng trên thế giới để tạo nên những tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Chẳng hạn như với tiện ích phòng gym, CapitaLand hợp tác với Technogym – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã hiện diện trên 100 quốc gia với hơn 35 triệu người sử dụng. Đối với cửa hàng thực phẩm, đó là sự hiện diện của K&K Global – đơn vị có 14 năm kinh nghiệm với 80 cửa hàng phân phối thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam với thương hiệu K – market.
LỢI THẾ TẦM NHÌN VƯỢT TRỘI
Ngoài ưu thế về tiện ích, The Charm An Hưng cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Hà Nội hiện nay nằm trong khu vực nội thành mà sở hữu tầm nhìn vượt trội.
Với chiều cao 40 – 41 tầng, từ The Charm An Hưng, cư dân có thể bao quát một vùng rộng lớn Thủ đô Hà Nội, nhìn sang khoảng không gian xanh mát ra hồ điều hòa KDT Dương Nội.
Với thiết kế hành lang rộng rãi, cửa sổ hướng ra đón lấy khí trời, mỗi căn hộ tại The Charm An Hưng đều có thể đón nắng mỗi ban mai và cảm nhận làn gió mát trên cao đưa lại mỗi khi chiều về. Logia phơi đồ kín giúp giữ gìn cảnh quan chung và ban công rộng rãi giúp đáp ứng tối đa sở thích của khách hàng.
Tọa lạc tại KDT Văn Khê – Hà Đông, The Charm An Hưng cũng được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa khi gần kề với các tuyến giao thông huyết mạch khu tây Hà Nội như đường vành đai 3, đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Nguyễn Trãi – Trần Phú. Dự án được hưởng lợi lớn nhờ tuyến buýt nhanh BRT đã đi vào hoạt động và sắp tới là tuyến đường sắt trên cao. Từ The Charm An Hưng, cư dân có thể dễ dàng kết nối, di chuyển tới khu trung tâm và các khu vực khác của Hà Nội trong thời gian ngắn nhất.
Với các lợi thế đó, The Charm An Hưng hiện đang là dự án đáng chú ý hàng đầu của thị trường nhà ở và là chốn an cư lý tưởng của người dân Thủ đô.
Thông tin chi tiết dự án quý khách vui lòng tham khảo tại đây.