Biệt thự Sunshine Heritage Hà Nội – Không gian nghỉ dưỡng tại gia

Không cần phải đợi đến kỳ nghỉ, những ngày cuối tuần, cư dân biệt thự Sunshine Heritage Hà Nội có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong không gian chuẩn resort ngay cạnh trung tâm Thành phố.

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực, người dân có xu hướng tìm kiếm những chốn an trú có thể mang lại cảm giác nghỉ dưỡng mỗi ngày, giúp tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và cơ hội để sắp xếp được một kỳ nghỉ ở resort hay những khu du lịch sầm uất. Do đó, việc sở hữu một biệt thự tựa resort là điều ai cũng mong muốn bởi vì ngay tại nơi ở của mình, chủ nhân và người thân vẫn có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày như đang trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng thực thụ.

Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại, không gian sinh thái cùng những tiện ích – dịch vụ nội khu đẳng cấp, Sunshine Heritage Hà Nội xứng danh là “khu nghỉ dưỡng tại gia” của cư dân sành điệu bởi yếu tố đẳng cấp và khác biệt.

Sunshine Heritage Hà Nội xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng tại gia với không gian chuẩn resort

Biệt thự Sunshine Heritage Hà Nội mang đậm dấu ấn của nhiều phong cách của các châu lục trên thế giới. Từng đường nét kiến trúc, chất liệu xây dựng cho đến cách phối hợp màu sắc và họa tiết,… tất cả cùng nhau tạo nên hình ảnh những căn biệt thự xinh đẹp với khu vườn nhỏ xinh đầy chất thơ, nằm uy nghi giữa một miền xanh trải dài, khiến cư dân nơi đây giống như đang lạc bước trong khung cảnh đẹp mê hồn của những tòa lâu đài châu Âu tráng lệ.

phan-khu-mediterranean

Những căn biệt thự mang nhiều phong cách tại Sunshine Heritage Hà Nội

Sau một ngày làm việc, chủ nhân của biệt thự Sunshine Heritage Hà Nội sẽ được trở về với tổ ấm yêu thương nằm trong một hệ sinh thái văn minh và đa tiện ích. Họ không phải lo lắng đưa đón con trên những tuyến đường kẹt xe và đầy bụi bặm mà có thể thư thả đón các con từ nhà trẻ hay trường học đạt chuẩn quốc tế liền kề.

phan-khu-indochine
Biệt thự mang phong cách Indochine
phan-khu-Mediterranear-min
Biệt thự mang phong cách Mediterranear
KT-african-min
Biệt thự mang phong cách African
can-ho-phan-khu-oceania
Biệt thự mang phong cách Oceanian
sunshine-heritage-resort-phan-khu-amazonian
Biệt thự mang phong cách Amazonian

Vào buổi chiều hay ngày nghỉ, cả gia đình có thể đi dạo bên công viên, trên đường tản bộ hay cùng nhau vui đùa tại khu vui chơi dành cho trẻ em. Những chiếc xe điện sẽ hoạt động 24/24 để phục vụ cư dân đến địa điểm mong muốn. Mỗi dịp cuối tuần, các gia đình còn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng tại vườn BBQ, dã ngoại ngay bãi cỏ xanh mướt trong khuôn viên dự án hoặc thư giãn trong hồ bơi trong xanh rộng lớn giữa khu vực trung tâm.

Không gian xanh mướt tại Sunshine Heritage Hà Nội

Việc mua sắm trong chuyến du lịch tại gia sẽ được thực hiện tại trung tâm thương mại Sunshine Mega Mall hiện đại. Sự hòa quyện, chất xúc tác này sẽ đem lại cho cư dân một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ và một cuộc sống không thể hạnh phúc hơn.

sunshine-heritage-background

Với những lợi thế trên, Sunshine Heritage Hà Nội trở thành không gian sống lý tưởng, giúp mỗi cư dân tận hưởng được sự thư thái và yên bình trong từng khoảnh khắc ngay trong nội đô hiện đại, sầm uất.

Hotline: 0987.09.9191
   0987.09.9191
  Đăng ký nhận thông tin